ทางเข้า188BET วาเลนเซีย เผยเหตุผลที่ไม่ได้ชมเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เลย


อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่เขาไม่ได้ชมเกมของต้นสังกัดเก่าเลย นับตั้งแต่ที่ย้ายออกไป
แข้งวัย 34 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แอลดียู กีโต้ สโมสรในประเทศบ้านเกิดได้ให้สัมภาษณ์กับ The Athletic ว่า “พูดตามตรงเลยว่าตอนนี้ผมไม่ได้ชมเกมทั้งหมดของพวกเขา มันเป็นความเจ็บปวดสำหรับผม”
“ผมพยายามที่จะชมเกมดูแล้ว แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากๆ ผมเองมี ยูไนเต็ด อยู่ในใจมาโดยตลอด ทั้งเมือง, ทั้งแฟนๆ รวมถึงช่วงเวลา 10 ปีในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องยากเกินไปที่ต้องชมความพ่ายแพ้เหล่านั้น ผมคิดถึงที่นั่นมากเหลือเกิน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้